Tuesday, October 18, 2016

ഞാൻ /അമൽ‍ സുഗ


നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിന്റെ
ഒരേട്  ചീന്തണമെനിക്ക്
പച്ചഞരമ്പുകൾ തെളിഞ്ഞ
ഇലകീറുംപോലെ മൃദുലമായ്

എനിക്കതു ചെയ്യണം
എന്റെ കൈപിടിച്ചു നടക്കൂ
ചുവന്ന വീഞ്ഞിലെന്നപോൽ
സ്നേഹലഹരിയിലാഴാം
നമ്മുടെ വൈയക്തികദുഃഖം
കടൽ വിഴുങ്ങുകയാണ്
വഴുവഴുത്ത പാറയിലെന്ന
യാഥാർത്ഥ്യം മങ്ങുകയാണ്
എനിക്കെന്റെ രക്തംകൊണ്ട്
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങൾ കൊണ്ട്
ആയിരം വരിയെഴുതണം!
ഞാനോർമ്മിച്ചെടുക്കട്ടെ
പരിത്യക്തയായ എന്നെയും
അറ്റുപോയ കണ്ണികളെയും
ഒലിച്ചിറങ്ങുന്നീ മഞ്ഞിൽ
ഇനിയൊന്നും ചെയ്യാനില്ല
ഞാനൊരു മുറിവിലൂടെയാണ്
ചിരിക്കാനും കരയാനുമായ്
എന്നെ ഉടച്ചെടുത്തുരുക്കിയത്
നോക്കൂ,നക്ഷത്രങ്ങൾ മിന്നും
ആകാശം പങ്കിട്ടെടുക്കാം
എന്റെയോർമ്മ,കണ്ണുനീര്
സംഗീതംപോലെ മന്ത്രണമാണ്
പച്ചമണ്ണിൽ ചവീട്ടുമ്പോൾ
ചരൽമുത്തു ചിരീക്കുന്നത്
നാട്യമില്ലാപാദം കണ്ടിട്ടല്ലേ!
നിങ്ങളുടെ വിശാലതയിൽ
പിച്ചളപ്പീടിയുള്ള ചക്രമായ്
മെല്ലെയുരുളുവാനായാണ്
ഞാൻ കൈകൾനീട്ടുന്നത്
സമുദ്രത്തിലെ വേലിയേറ്റം
ദീർഘശ്വാസമെടുക്കുംപോൽ
രാവുകളിൽ,പുലരികളിൽ
ഞാൻ മിഴിതുറക്കുകയാണ്
എന്റെ കൈപിടിച്ചുനടക്കൂ
ചുവന്ന വീഞ്ഞീലെന്നപോൽ
സ്നേഹലഹരിയിലാഴാം!
-------------------------------------

No comments:

Post a Comment